Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Cách tăng thu nhập cho nghề Nhân sự

Hôm nay mở ví ra, kiểm kê lại trong túi thấy vẻn vẹn có 350k VND, tự dưng tôi cảm thấy hụt hẫng. Đi làm đã lâu vậy mà số tiền tích góp không được bao nhiêu. Chợt nhớ lại 1 buổi offline tôi đã từng tham dự:

“Mặc dù hơi tiếc khi em Nhung và Hùng không ăn được nhiều trong buổi offline ngày hôm qua và em Hoa thì đến muộn quá nhưng bù lại chúng ta có buổi offline khá vui vẻ với chủ đề: Anh Nguyệt và làm thế nào để tăng thu nhập cho người làm nhân sự. Tại sao lại có Anh Nguyệt trong chủ đề vì … chúng ta có dành 1 số thời lượng nhất định để nghe bạn Anh Nguyệt kể về nhà tài trợ Alphabook.

Với phần còn lại của chủ đề: làm sao để tăng thu nhập cho người làm nhân sự? Trước hết câu nói của bất cứ ai đều là: khó vì nhân sự không có lậu. Nhưng chung ta có thêm quan điểm khác: khó nhưng có thể làm được. Và hiện tại có 2 phương án lớn:
1. Tăng thu nhập ( trao đổi của Cường )
2. Đầu tư vào các dự án kinh doanh riêng ( ý tưởng của anh Nga )

Tăng thu nhập là :
- Biết cách đàm phán lương với sếp
- Biết cách để lên làm sếp
- Biết cách để làm giảng viên
- Biết cách để làm tư vấn viên
- Biết cách để trở thành công tác viên cho các công ty

- Biết cách trở thành headhunter
Dự án kinh doanh riêng:
- Lập website bán quảng cáo
- Bán tài liệu
- Mở công ty


Buổi offline kết thúc với các ý lớn đó. Và để nói rõ hơn từng ý, chúng ta sẽ cần thêm 1 số buổi offline. May quá, mr Hùng đã đặt hàng với Cường 1 buổi offline nữa. Có anh em nào có hứng thú với chủ đề này không nhỉ?
Hc”
Liệu bạn có quan tâm đến việc làm thế nào để tăng thu nhập cho riêng mình ? Nếu có, bạn hãy click vào 3 link dưới đây để đọc thêm chi tiết:

Cách thức tăng thu nhập trong nghề nhân sự

Tag tăng thu nhập Nhân sự

Click vào đây để giúp KC tăng thêm thu nhập ^^ Bạn cứ coi đây như là một ví dụ thực tế nhé.

Chúc cho chúng ta cùng thành công trong cái công cuộc xây dựng cho mình 1 tổ ấm nho nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét